Xu Hướng:

Đừng bỏ qua cách săn vé máy bay đi Thái Lan giá siêu hời 2024

Bài viết thuộc danh mục:Chia Sẻ

Thái Lan được biết đến là một đất nước có với du lịch phát triển, thu hút hàng triệu du khách tham quan nơi đây. Đặc biệt trong những năm trở lại đây, lượng du khách Việt Nam chọn Thái Lan là địa điểm du lịch ngày càng nhiều, vì vậy nhu cầu mua vé máy bay đi Thái Lan cũng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. 

Săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ 2023
Săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ 2023

Nếu bạn có nhu cầu du lịch Thái Lan ở thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa biết cách book vé máy bay giá rẻ, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thời gian lý tưởng mua vé và bổ sung kinh nghiệm du lịch Thái Lan cho bạn nhé! 

Nên săn vé máy bay vào mùa nào?

Để sở hữu chiếc vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ bạn cần tránh đi vào mùa cao điểm. Cụ thể, bạn không nên mua vé vào thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 hoặc tháng 11 vì đây là thời gian lượng du khách nước ngoài đến Thái Lan rất đông. Tất nhiên, khi nhu cầu đến Thái Lan quá nhiều, giá vé máy bay lúc này sẽ bị đội lên rất nhiều lần so với các thời gian khác. 

Nếu bạn muốn có một chiếc vé máy bay giá rẻ thì cần tuân thủ các nguyên tắc sau: mua vé vào mùa thấp điểm, mua vé trước chuyến đi sớm trước khi đi, mua vé vào thời gian ít người lựa chọn để bay. 

Du Lịch Thái Lan
Săn vé máy bay vào mùa thấp điểm

Bên cạnh đó, du khách cần chuẩn bị chi tiết trước chuyến đi và mua vé sớm khoảng 2 đến 3 tháng. Điểm thuận lợi hơn so với trước đây chính là hiện có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Bangkok vì thế du khách

Bên cạnh đó, du khách cần chuẩn bị chi tiết trước chuyến đi và mua vé sớm khoảng 2 đến 3 tháng. Điểm thuận lợi hơn so với trước đây chính là hiện có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Bangkok vì thế du khách không cần đặt vé quá sớm làm giảm hứng thú do thời gian phải chờ từ lúc mua đến lúc bay quá dài. 

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay, để book vé máy bay với giá “siêu hời” đến với xứ sở chùa vàng bạn có thể tham khảo qua các bước sau: 

1. Lập kế hoạch cho chuyến đi:

Thông thường, vé máy bay giá rẻ sẽ không được đổi trả. Nếu đã mua nhưng vì một số tình huống khiến bạn không thể đi được thì xem như “mất trắng” số tiền mua vé. Vì thế, hãy lập kế hoạch thật chặt chẽ và chắc chắn sẽ đến Thái Lan, sau đó hãy tiến hành mua vé nhé. 

2. Xác định điểm đến đầu tiên ở Thái Lan

Ngoài ra, bạn cần xem xét khu vực bạn sẽ du lịch để cân nhắc tiền vé máy bay, chi phí di chuyển từ sân bay đến địa điểm du lịch. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn điểm đến là Bangkok vì vé máy bay đến Bangkok có mức giá thấp nhất. 

3. Săn vé máy bay “nhanh nhất” có thể

Đa số các vé máy bay giá rẻ đến Thái Lan được săn bằng hình thức trực tuyến. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website để có thể check ngay giá vé cho các chuyến bay tháng sau hay thậm chí là năm sau. Tuy nhiên, bạn cần có thiết bị trực tuyến đủ nhanh để sở hữu vé máy bay trước những “thợ săn vé” khác. 

Nên săn vé máy bay giá rẻ ở đâu?

1. Chi tiết vé máy bay đến Thái Lan 

Hiện nay, bạn có thể đặt vé máy bay đi Thái Lan của nhiều hãng hàng không khác nhau từ nội địa đến quốc tế. Các hãng hàng không đang khai thác bay thẳng từ Việt Nam đến Bangkok đến Thái Lan gồm Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airlines, Thai Airways,… 

Một số chuyến bay cung cấp các chuyến bay nối chuyến có ít nhất 1 điểm dừng như Hongkong Airlines,  Lao Airlines, Eva Air,…với điểm quá cảnh là Singapore hoặc Đài Loan,… 

Các chặng bay có điểm xuất phát từ Vietnam đến Bangkok có điểm xuất phát từ các sân bay Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, cụ thể: 

  • Hà Nội – Bangkok: Chặng bay từ Hà Nội đến Bangkok gồm các hàng như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Thai Smile Thai Airways với thời gian bay từ 1 giờ 50 phút đến 2 giờ 5 phút. Giá vé từ 1,474,500 VND – 3,778,312 VND. 
  • Hồ Chí Minh – Bangkok: Thông thường, có khoảng 10 chuyến bay từ Sài Gòn đến Bangkok gồm hãng hàng không Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Thai Smile, Thai Airways với thời gian bay khoảng khoảng 1 giờ 50 phút. Giá vé dao động từ 1,264,500 VND – 3,553,334 VND. 
  • Đà Nẵng – Bangkok: Thời gian bay khoảng 1 giờ 40 phút gồm Vietnam Airlines, Thai Vietjet Air, Bangkok Airways với giá vé từ 2,395,980 VND đến 4,101,902 VND.
Săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ 2023
Ứng dụng siêu tiện ích – Traveloka

2. Cách book vé máy bay đi Thái Lan trên Traveloka

Du khách có thể mua được vé máy bay giá rẻ đến Thái Lan tiết kiệm hơn trên ứng dụng siêu tiện ích Traveloka. 

  • Đầu tiên, truy cập vào ứng dụng hoặc website của Traveloka, sau đó tìm hiểu giá vé máy bay một chiều hay khứ hồi để tham khảo giá vé tại thời điểm muốn đến Thái Lan.  
  • Tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng. 
  • Cập nhật các chương trình khuyến mãi trên app/website Traveloka hàng tuần 
  • Đặt vé máy bay online, nếu có thay đổi về lịch trình, khách hàng có thể sử dụng tính năng thay đổi lịch bay và hoàn tiền ngay cho bạn. 

Bài viết trên vừa chia sẻ đến bạn kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ. Nếu bạn cần thêm thông tin hãy truy cập ngay website của Traveloka hoặc liên hệ qua hotline 1900-6978 để được tư vấn và hỗ trợ nhé. 

Xem thêm các bài viết khác:

Đặt Vé Máy Bay Sài Gòn Hà Nội – Mẹo Săn Vé Bay Giá Siêu Rẻ

Review: Thuê xe ô tô cực dễ dàng và tiết kiệm trên Traveloka

Đặt Xe Đưa Đón Sân Bay – Đặt trên Traveloka thì quá là tiện và rẻ luôn

Hướng dẫn đặt vé và săn vé máy bay giá rẻ trên Traveloka, mẹo hay cần lưu ý

avatar about owner post

Hi, Chúng mình là Trung & Trinh!

Chúng mình hy vọng bạn sẽ thích các hướng dẫn, các chia sẻ, mẹo du lịch cũng như giới thiệu cho mọi người về cảnh đẹp quê hương đất nước Việt Nam. Rất mong các bạn theo dõi và ủng hộ chúng mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng Quảng Cáo